idadi ya supercars na hypercars inakua kwenye kwa haraka. Hiyo ina maana ushindani wa gari la gharama kubwa zaidi katika cheo cha dunia pia inakua. Kutoka kwa Lamborghini Veneno Roadster kwa McLaren P1 hadi Aston Martin Valkyrie, uhaba mkubwa wa tiketi ni juu ya soko. Kwa kushangaza, orodha ya ghali ya gari si rahisi kufanya kama unavyoweza kufikiri. Bei ya magari ya gharama kubwa hubadilika kulingana na maombi ya kujenga wateja, ambayo-kati ya wanunuzi wa magari ya gharama kubwa duniani-yanaweza kupata baroque badala.
Ili kukusanya orodha, tulijaribu kufuta wigo mkubwa wa mvuke wa mtuhumiwa, kama vile Marussia marehemu, Zenvo TS1, na Icona Vulcano Titanium, na badala yake akaenda na magari ambayo imeanzisha mauzo, kitu cha historia, na bei ya chini ya kuthibitishwa-Lamborghini, McLaren, Bugatti, na Pagani, na Koenigsegg, miongoni mwa wengine.
Kwa orodha ya magari ya gharama kubwa zaidi tuliangalia magari ambayo yanatoka mahali visivyotarajiwa, kama vile Hypersport ya Lykan, pepo yenye utata, yenye kasi ya kiasi ambacho ni supercar ya kwanza inayojitokeza kutoka Mashariki ya Kati. Pia tuliangalia magari ambayo celebrities kama Gordon Ramsay wamekuwa wakipenda. Orodha kama hii pia inajulikana kwa kile ambacho haukufanya-kata ya Hennessey GT Spyder WRE (dola milioni 1.3), Lamborghini Centenario (dola milioni 1.8), na Aston Martin Vulcan (dola milioni 2.3).
Hatimaye, tuliamua kwenda na magari yaliyochanganya mtindo wa juu, seti ya ajabu ya utendaji, vifaa vya ubunifu na mbinu za kujenga, na bila shaka, alama isiyo na thamani ya bei.
10. Koenigsegg Regera - $1.9 million
Christian von Koenigsegg anaweza kuwa wajenzi binafsi wa maono katika ulimwengu leo. Uumbaji wake ni ubunifu wa kibinadamu na usiofaa. Magari mengi ya gharama kubwa zaidi ulimwenguni, bei ya mabadiliko ili kufanana na utata wa kila mteja wa madai. Regera inajengwa karibu na V8-twin V8-turbo ambayo hupiga farasi 1,100. Yote ya drivetrain ni kuondoka kipaji kutoka kawaida: Regera hutumia kitu kinachoitwa Koenigsegg moja kwa moja Drive Drive mfumo, ambapo motor ndogo, kioo-mounted umeme ni kushikamana na injini na hydrauliska coupling na vitendo kama motor uzinduzi.
Kisha, kila magurudumu ya nyuma hupewa motor yake mwenyewe ya umeme kushinikiza nje karibu na 700 farasi. Kutoka mstari, na kuunganisha wazi, Regera ni gari la umeme. Wakati mchanganyiko wa hydrauliki unafungwa, motor motor ndogo hujaza chini ya mkondo wa wakati. Uvumbuzi machache katika gari umehamasisha wivu kama mfumo wa kuendesha gari wa Koenigsegg, na kwamba huwa ni sehemu tu ya gharama kubwa.
9. Ferrari LaFerrari Aperta — $2.2 million
LaFerrari ilitoka nje wakati ilipoanzishwa kwanza katika Jumatatu ya Geneva Auto Show, licha ya ukweli kwamba ilibidi kushiriki jukwaa moja na Lamborghini Veneno na McLaren P1 mpya. Ina kasi ya juu ya 217 mph, imeshuka rekodi ya kufuatilia kwenye Maranello, na huenda kutoka 0 hadi 60 chini ya sekunde mbili.
Ilifunuliwa mwaka wa mwisho wa Paris Auto Show, Ferrari LaFerrari Aperta ni toleo la wazi la uzalishaji wa Ferrari uliopatikana kwa kasi zaidi. Kwa maana ya maana "kufunguliwa," Aperta inatofautiana na ya juu-ambayo ilikuwa tayari ya gharama kubwa wakati ilipouzwa kwanza mwaka 2013 au $ 1 milioni moja kwa njia muhimu.
The Aperta hutumia drivetrain ya mapinduzi sawa ili kuunda karibu 1,000 farasi: katikati ya nyuma imepanda Ferrari F140 V12 6.3-lita pamoja na mfumo wake wa kurejesha nguvu ya HY-KERS iliyopigwa kwa gari la Mfumo 1. Lakini ukosefu wa paa-na ongezeko kidogo la uzito-imetoa mabadiliko makubwa ya gari: Aperta ina zaidi ya mbele ya bwawa la hewa ili kuimarisha nguvu, radiator zake zimetumwa chini kuelekeza hewa hutoka nje mwanadamu badala ya hood, na kabari la L-umbo limeunganishwa kwenye kona ya juu ya kila nguzo ya nguzo ili kupunguza ushindani kwenye nyuma ya cabin. Nini Ferrari inaita "milango ya Butterfly" wazi kwenye angle tofauti kidogo. Pia, angalia mabango ya gurudumu yaliyorekebishwa.
8. McLaren P1 GTR — $2.59 million
Ok, hivyo McLaren P1 GTR haipo kwenye soko tena, na kamwe hakuwa na kuanza kwa, tangu McLaren alinunua nje ya kazi, na 35 tu zilifanywa. Pia ni gari la kufuatilia tu. Ungependa kufikiria mambo haya yangeweza kuchukua GTR nje ya mgongano. Sivyo! Gari la kufuatilia bado ni gari, na hii ni uzuri. Ilijengwa na McLaren inafanya kazi kama sherehe ya miaka 20 ya kushindwa kwa McLaren huko Le Mans na kudumishwa na idara ya Maalum ya Uendeshaji wa McLaren, P1 GTR ilinunuliwa tu kwa paundi milioni 1.9.
Nguvu ya farasi 1,000 P1 GTR ni moja ya magari ya gharama kubwa zaidi duniani kwa sababu ni McLaren, na ni maalum sana kwa hiyo. Inashirikisha gari la mseto lililovunjwa kutoka gari la barabarani la P1, na linatofautiana kwa njia mbalimbali. P1 ambapo P1 ina mipango mbalimbali ya kuendesha gari (e-mode, kawaida, michezo, kufuatilia, na mbio, pamoja na "nguvu" zote na kifungo cha Instant Power Assist System), GTR ina seti iliyochaguliwa ya chaguo . Ina urefu wa safari iliyopangwa juu ya kusimamishwa kwa mbio-tayari, mrengo wa nyuma ulio na uwezo ambao unaweza kupeleka mfumo wa kupunguza drag, na mfumo maalum wa kutolea nje. Inasafiri 225 mph kwenye mwisho wa juu na huenda kutoka sekunde 0-60 katika 2.4.
7. Bugatti Chiron — $2.9 million [UPDATED]
Wakati, kama hadithi, mtengenezaji wa zamani wa VW Ferdinand Piech alidai Bugatti kufanya gari la haraka zaidi duniani, wabunifu wa Mulsanne walijifanya Veyron, mfano wa wasiwasi wa ushujaa wa ndege na uhandisi wa magari uliosafiri kwa mpito 268 mph. Mradi wake wa W-16, injini ya farasi 1,001 ulipanda gharama kwa dola milioni 1.5, na taka za turbo nne zilikuwa za sauti zaidi kuliko injini za kisasa zaidi.
Sasa, Veyron-mara moja kati ya magari ya gharama kubwa zaidi ulimwenguni-yamekwenda. Katika nafasi yake, Bugatti Chiron, Bugatti ya gharama kubwa zaidi. Pia kwa kasi zaidi, zaidi ya juu, na yenye nguvu zaidi kuliko Veyron, Chiron ina injini sawa ya quad-turbocharged W-16 8.0-lita, lakini imetengenezwa na imetengenezwa mpaka pato sasa ni 1,500 horsepower-300 zaidi kuliko hata michezo ya Super , mfano wa haraka wa Veyron. Kiwango cha juu cha Chiron kimepunguzwa kwa kilomita 261 tu kwenye barabara; kasi yake ya juu ya juu imeripotiwa haijajaribiwa. Lakini matajiri na wiling wanaweka juu ya kuweka alama.
Ni nini kinachofanya Chiron mojawapo ya magari ya gharama kubwa duniani? Ni Bugatti, imeandaliwa kwa mikono, na hakuna mtu anayeweza kukubaliana jinsi ya kutamka jina lake.
6. Pagani Huayra BC — $2.8 million
Kwa wale miongoni mwenu ambao hawakufikiria inaweza kuwa mbaya zaidi kuliko Pagani Huayra, tunawapa Huayra BC, Pagani ya gharama kubwa sana iliyotengenezwa. BC inasimama Benny Caiola, mwekezaji wa Italia ambaye anaweza kuwa na moja ya makusanyo bora ya Ferraris duniani. Caiola alikuwa mmoja wa marafiki na washauri wa zamani wa Horacio Pagani, na gari hili linachukua njia ya Pagani ya kupuuza kwa kina kwa viwango vya akili zaidi.
BC inaonekana na sauti kama "msingi" Huayra: injini bado ni sourced kutoka AMG, na inabakia 6.0-lita V-12 mara mbili kwa Turbo hiyo imekuwa tuned na gnomes Pagani ya mapepo duka ili kukuletea 790 horsepower na 811 lb-ft ya wakati. Uchawi wote huu unaendeshwa kupitia vibanda vya gari la triod maendeleo iliyopangwa kwa njia ya mfano wa Le Mans kwa magurudumu ya nyuma kwa njia ya maambukizi ya kasi ya Xtrac. Je! Maambukizi yenyewe yanasimamiwa na ushirikiano wa umeme na majimaji na synchronizers kaboni-fiber. Pagani, aliyepata njaa kwa nyuzi za kaboni.
Hili ni moja tu ya njia nyingi ambazo BC inachukua ndege kutoka sayari Huarya: Kila mabadiliko katika maambukizi hii nguvu imekuwa tuned kutoka kiwango nukta Huayra 150 hadi BC ya 75. Hiyo kuchukua haraka kuhama wakati na kufyeka katika nusu.
5. Ferrari Pininfarina Sergio — $3 million
Ni sita tu ya Ferraris hawa waliojitokeza waliofanywa. Ferrari Pininfarina Sergio ghali sana aliumbwa kwa kumtukuza mwana maarufu wa mwanzilishi wa Pininfarina mwaka ambaye alikufa. Ilikuwa awali iliyotolewa kama gari la dhana mwaka 2013, Sergio ilikua kwenye Ferrari tu ya kutosha kwao kuwa na rangi ya kijani ya uzalishaji wa gari sita inayoendana na Ferrari 458 Spider.
Shukrani kwa sura yote ya kaboni-fiber, Sergio ya mikono ni kamili ya paundi ya paundi 330 kuliko ya 458 tayari yaif-kama 45. Iliyoundwa katika seti mbili kusimamia, inachukua dhana ya wazi hata zaidi. Ambapo Buibui Ferrari 458 hawana paa, Sergio haina paa, hakuna madirisha ya upande, na windshield. Hiyo inafanya nguvu ya injini hii ya asili ya 4.5-lita ya F136F V-8-hiyo hiyo ilitumia 458 Spider-yote yenye nguvu zaidi.
4. Aston Martin Valkyrie — $3 million
Hakuna bei iliyopangwa ya Aston Martin Valkyrie bado. Lakini chanzo cha kuaminika kinasema kuwa ikiwa tutaweka $ 3,000,000, tungependa kuwa sawa. Gari hili, mpaka hivi karibuni linalojulikana kama Aston Martin-Red Bull AM-RB 001, ni mwisho wa aina ya rais mpya wa maono ya Aston Martin, Andy Palmer, ambaye ameongoza Aston Martin katika umri mpya wa ufumbuzi na umuhimu na mfululizo wa magari ya kuua. Valkrie ni gari la kuua zaidi la wote.
Adrian Newey na Christian Horner walipiga kura ya gari juu ya pint kwenye hadithi (ukweli wa kweli). Hivyo ushirikiano ulizaliwa kati ya Aston na Red Bull Racing ya Newey, aerodynamicist ambaye kazi yake kwa kiasi kikubwa ni wajibu wa utawala wa Red Bull wa miaka mingi katika Mfumo One. Newey na Aston Martin walitengeneza mpango wa aerodynamic wa Valkyrie ambao hutumia hewa kupitia chanzo na kuunda nguvu bila msaada wa mbawa.
Injini itakuwa lita 6.5-lita, V-12 iliyopendekezwa kwa asili, inayolingana na sura ya Cosworth, na ilifanywa kufikia uwiano wa nguvu 1 hadi 1 kwa nguvu ya uzito.
Valkyrie si gari kwa wanunuzi wa kawaida wa supercars. Marek Reichman, mtengenezaji wa Aston Martin, alisema gari-ambalo lina mfumo wa betri ya mseto uliojengwa na Rimac imewekwa pamoja na injini-itafanya kuhusu farasi 1,000.
3. Lamborghini Veneno Roadster — $3.3 million
The Roadster Veneno ni Lamborghini uzalishaji wa gharama kubwa zaidi barabara leo. Kwa kweli ni $ 500,000 zaidi ya gharama kubwa kuliko toleo la Coupe la Veneno. Hiyo ni fedha nyingi kwa ajili ya paa kidogo chini ya kichwa chako.
Je, unaweza kuelezea gharama gani kaskazini ya $ 3,000,000? Angalia ujenzi wa eneo hili la wazi la juu. Monoque imetolewa kutoka kwa LP700-4 Aventador, isipokuwa hii inafanywa kutoka kwa kaboni-fiber. Mbali hii ni bolted 740-hp, 6.5-lita V-12 na saba-kasi single-clutch ISR automatiska mwongozo maambukizi-huo huo kupatikana katika Coupe Veneno. Ni maambukizi mabaya, na moja ambayo hupata joto nyingi kati ya aficionados. Ikiwa kuna nafasi ya kuboresha katika gari ambayo inachukua zaidi ya sehemu ya jet binafsi, maambukizi yatakuwa mahali. Sehemu iliyopandwa ya Veneno imewekwa juu ya kusimamishwa kwa kushinikiza, na hata ingawa inaendeshwa na mfumo kamili wa gari-gurudumu, uzito wa jumla wa kavu ya gesi hii ya nyuzi ya kaboni ni pounds 3,285 tu.
2. Lykan HyperSport — $3.4 million
Ilijengwa na W Motors, HyperPport ya Lykan ni ya halali ya kwanza ya Kiarabu. Tunajua hili kwa sababu W Motors ni msingi nchini Lebanon, lakini pia kwa sababu HyperSport inahesabiwa kuwa gari la kwanza kuwa na vichwa vya kichwa vilivyoingia. Kuna titani za LED zina jumla ya almasi 420 za karati 420. Hata hivyo, kulingana na Lykan, wanunuzi pia wamechagua rubi, almasi, almasi ya njano, na samafi.
Yote ya gari? Nzuri. Inatumiwa na katikati ya nyuma iliyopigwa, twin-turbo 3.8-lita ya gorofa-sita ya sanduku ambayo huwaka juu ya farasi 780 kupitia magurudumu ya nyuma. Ni 0-62 katika sekunde 2.8 na ina kasi ya juu ya 240 mph.
Lakini kwa kweli: vichwa vya kichwa vinafanywa na almasi 240-karat 240. Na hiyo ndiyo inafanya mojawapo ya magari ya gharama kubwa zaidi duniani.
1. McLaren P1 LM — $3.7 million
McLaren P1 LM ni gari la gharama kubwa zaidi ulimwenguni mnamo mwaka 2017. Endelea na ushindane, kwa sababu unaweza. Lakini kwanza, fikiria makaburi: McLaren hakuwa na kweli kujenga gari hili. Walijenga P1 ya awali, ambayo ilikuwepo na Lanzante Motorsports, ambayo ilijenga upya P1, na kugeuza supercar iliyo karibu-karibu na kazi ya sanaa ambayo siku moja itakumbuka kama mafanikio ya taji ya binadamu wote.
Inachukua cues kutoka kwa McLaren P1 GTR [tazama hapo juu] na gari la barabara ya McLaren F1 iliyopigwa. Kama F1, LM ina mipako ya dhahabu katika bay injini. Na injini ambayo dhahabu inayozunguka ni 3.8 lita moja-turbo V-8. Pamoja na motors tatu za umeme zinaotawanyika kati ya injini na magurudumu ya nyuma, P1 LM inazalisha farasi 1000 wenye nguvu.
Maelezo haya hayawezi kutofautisha gari kwenye orodha hii, ambayo ina viwango vya juu vya nguvu. Lanzante hufafanua yenyewe ni jinsi ya kuwa ni smart. Aerodynamics kuja maisha juu ya kufuatilia. Mrengo wa nyuma uliobadilishwa na splitter wa mbele unajumuisha pamoja na ndege za kupiga mbizi zinazozalisha ongezeko la asilimia 40 la kushuka kwa nguvu juu ya P1 GTR.
Comments
Post a Comment